[A36] Mixnuts 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn trong tháng đầu mang thai

[A36] Mixnuts 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn trong tháng đầu mang thai

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu ưu tiên sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng suốt thai kỳ

Mẹ Bầu có thể thoải mái sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến tháng chín của thai kỳ. Hằng ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40gr, dùng cho bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Tất cả loại hạt và quả trong sản phẩm đã được sấy chín, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc thậm chí tạo nên những món ngon theo hướng dẫn từ Nhà Đậu. Hãy thử kết hợp các loại quả và hạt để đảm bảo bạn nhận đủ chất dinh dưỡng và không cảm thấy ngán ngẩm. Khi đã sử dụng, hãy đậy nắp kín và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon.


Tham khảo 3 tháng đầu thai kỳ Bà Bầu nên ưu tiên những thực phẩm nào?[A36] Mixnuts 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn trong tháng đầu mang thai

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.

Nhà Đậu cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất - Đổi mới miễn phí sản phẩm nếu có lỗi

Để giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất, các loại hạt và trái cây có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều không đường hóa học, không tẩm ướp và cũng không hề có chất bảo quản. Sau khi xác nhận đơn đặt hàng xong, Nhà Đậu mới bóc vỏ, đảm bảo hạt mới nhất không bị hôi dầu. Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Mixnuts 5 loại hạt Mẹ Bầu nên ăn trong tháng đầu mang thai

Mẹ Bầu đặt Combo 14 ngày ngay để nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt ngon và tiết kiệm. Việc bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu. Hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được hưởng ưu đãi Freeship và nhận quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu! Với vài bước đơn giản, Mẹ có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt tại nhà.
Tham khảo Gợi ý thực phẩm tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 3 tháng giữa