[A36] Tổng hợp những loại hạt không thể thiếu trong thực đơn thai kỳ

[A36] Tổng hợp những loại hạt không thể thiếu trong thực đơn thai kỳ

Mẹ Bầu sử dụng mỗi ngày mang lại hiệu quả bất ngờ

- Bé phát triển trì não, thông minh hơn nhờ được bổ sung lượng Omega 3, Omega 6 gấp 10 lần trong Cá hồi
- Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Chanh, Cam
- Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện cho Bé
- Vị chua chua, ngọt ngọt của quả trong hũ Mixfruits còn giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Lọ thủy tinh với hướng dẫn ăn uống, tiện lợi và dễ quản lý cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu đặt bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits vào lọ thủy tinh, một thiết kế cực kỳ tiện lợi và dễ dàng bảo quản. Trên nắp lọ còn có sẵn checklist nhắc nhở Mẹ Bầu về việc ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Hằng ngày, chỉ cần dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay. Bạn có thể dùng sản phẩm khi thèm ăn vặt hoặc thay thế bữa ăn phụ trong ngày. Nhà Đậu còn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits để bạn có những trải nghiệm ăn uống đa dạng. Nhiều công thức độc đáo sẽ được chia sẻ chi tiết, giúp bạn biến tấu món ăn theo cách riêng của mình.
Sau khi sử dụng, hãy đậy nắp lọ kỹ càng và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. Nhà Đậu khuyên bạn nên tiêu thụ sản phẩm trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để tận dụng tối đa chất lượng dinh dưỡng.
[A36] Tổng hợp những loại hạt không thể thiếu trong thực đơn thai kỳ

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.

Cam Kết Dinh Dưỡng Vàng Của Nhà Đậu

Từ ngày thành lập, mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu đã luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi khâu, từ việc lựa chọn sản phẩm, gia công, chế biến, đến đóng gói, đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và trong một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt trong sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng và đã được sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi tự hào hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Điều quan trọng nhất là sự an tâm của bạn và sự phát triển khỏe mạnh của Mẹ và Bé.
[A36] Tổng hợp những loại hạt không thể thiếu trong thực đơn thai kỳ

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.

Tham khảo Kiến thức Bà Bầu mới mang thai nên ăn gì?