[A36] Sinh nhật Bà Bầu nên chuẩn bị quà tặng gì?

[A36] Sinh nhật Bà Bầu nên chuẩn bị quà tặng gì?

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu khỏe mạnh và hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện

Quá trình mang thai phải kiêng khem nhiều thứ khiến Mẹ Bầu hay có cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là Combo ăn vặt lý tưởng dành cho Mẹ. Các loại hạt chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết để Mẹ luôn khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện, bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén cực kỳ hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin dồi dào trong trái cây có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ.

Mẹ Bầu ưu tiên sự tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng suốt thai kỳ

Mẹ Bầu có thể thoải mái sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến tháng chín của thai kỳ. Hằng ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40gr, dùng cho bữa sáng, ăn vặt hoặc bữa phụ. Tất cả loại hạt và quả trong sản phẩm đã được sấy chín, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc thậm chí tạo nên những món ngon theo hướng dẫn từ Nhà Đậu. Hãy thử kết hợp các loại quả và hạt để đảm bảo bạn nhận đủ chất dinh dưỡng và không cảm thấy ngán ngẩm. Khi đã sử dụng, hãy đậy nắp kín và lưu trữ nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để sản phẩm luôn giữ được độ giòn và hương vị thơm ngon.

[A36] Sinh nhật Bà Bầu nên chuẩn bị quà tặng gì?

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Sinh nhật Bà Bầu nên chuẩn bị quà tặng gì?

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.
Tham khảo Bà Bầu: Đi thăm Bà Bầu nên tặng quà gì?