[A36] Những lợi ích không ngờ của hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

[A36] Những lợi ích không ngờ của hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Ưu Đãi Dành Riêng Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng.
Mẹ Bầu sử dụng combo này để bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, và Magie, giúp tăng cường sức kháng và phát triển của thai nhi. Đặc biệt, những loại quả và hạt dinh dưỡng này cũng giúp giảm đau lưng trong thai kỳ bằng cách cung cấp Magie, Canxi, và Sắt.
Mixnuts và Mixfruits được sản xuất 100% từ tự nhiên, không chứa đường tinh khiết, cung cấp carb tốt, chất béo không no, và nhiều chất xơ. Điều này đồng nghĩa với việc Mẹ Bầu sử dụng combo ăn vặt này mỗi ngày không chỉ giúp duy trì sức khỏe của Mẹ mà còn đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé yêu trong bụng Mẹ.

Đặc biệt thơm ngon và bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại, giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên và đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng. Mẹ hoàn toàn có thể thường xuyên dùng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt khi Mẹ muốn nhâm nhi. Mỗi lần thèm ăn, Mẹ chỉ cần khoảng 30-40gr mỗi loại, khoảng một nắm tay là đủ. Sổ tay ăn vặt đi kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm nhiều cách chế biến thú vị, chẳng hạn như kết hợp trái cây sấy khô với sữa chua, yến mạch, hoặc sử dụng các loại hạt làm nguyên liệu cho bánh nướng thêm hấp dẫn. Về bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả, Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng.

Tham khảo Ăn gì tốt cho Con tháng đầu thai kỳ?[A36] Những lợi ích không ngờ của hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu

Các loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không chứa đường, không được tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho cả Mẹ và Bé. Mẹ Bầu nhận được sản phẩm mới được bóc và kiểm tra tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự chất lượng tối ưu.[A36] Những lợi ích không ngờ của hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Giao hàng miễn phí toàn quốc - Tiện lợi và thảnh thơi


Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu là lựa chọn không thể thiếu cho thực đơn lành mạnh của Mẹ Bầu. Đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo về các món ăn vặt, mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, nếu bạn đang phải đối mặt với cơn ốm nghén không mong muốn trong thời gian mang thai, thì Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời.
Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể thỏa thích thưởng thức tại nhà. Việc đặt hàng trực tuyến và thanh toán khi nhận hàng trở nên dễ dàng. Hãy để lại thông tin của bạn để Nhà Đậu cung cấp tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.