[A36] Tìm hiểu chế độ ăn tốt nhất cho Bà Bầu

[A36] Tìm hiểu chế độ ăn tốt nhất cho Bà Bầu

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và thỏa sức sáng tạo với Mixnuts và Mixfruits

Combo Mixnuts và Mixfruits là lựa chọn ăn vặt an toàn và thích hợp cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ thai kỳ. Với hương vị tươi ngon và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể yên tâm ăn mà không lo ngán. Mỗi lần sử dụng, Mẹ nên lấy khoảng 30-40gr, tương đương với một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ còn có thể sáng tạo và biến tấu các món ăn khác với hạt và quả sấy khô. Hãy khám phá Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để có thêm nhiều ý tưởng hấp dẫn và cách chế biến thú vị.
Để bảo quản các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên đặt trong ngăn mát tủ lạnh để tránh oxy hóa. Tuy nhiên, đừng để lâu quá, hạn chế sử dụng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để đảm bảo giữ được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.[A36] Tìm hiểu chế độ ăn tốt nhất cho Bà Bầu

Giảm bớt lượng Cholesterol có hại, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

Lượng Chất xơ dồi dào cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu có trong hạt và quả sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ Mẹ khỏi nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits có các thành phần sau: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Những loại quả này chứa một lượng lớn các Chất khoáng như Kali, Magie ... có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và chứng huyết áp cao thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen sẽ mang đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Chất chống oxy hóa có nhiều trong Nam việt quất và Dâu tây giúp giảm khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts có các thành phần sau: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và hàm lượng Omega 3 cao có trong Óc chó là những chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) có tác dụng giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch, đồng thời còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn.

Tham khảo Cẩm nang mua quà cho Mẹ Bầu: sự kết hợp hoàn hảo giữa dinh dưỡng và ý nghĩa

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tạo sự an toàn cho cả Mẹ và Bé

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chứa các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy đã qua quá trình lựa chọn cẩn thận, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản. Nhà Đậu luôn ưu tiên hàng đầu đến việc đảm bảo sức khỏe của người dùng, đó là lý do Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng.[A36] Tìm hiểu chế độ ăn tốt nhất cho Bà Bầu

Đặt hàng liền tay – Nhận ngay ưu đãi!

Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, rất thích hợp cho những lúc Mẹ cảm thấy buồn miệng hay thèm ăn vặt. Ngoài ra, các loại quả và hạt có trong Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp mẹ giảm các triệu chứng ốm nghén vô cùng hiệu quả nữa.
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ để xác nhận lại nên Mẹ cứ yên tâm nhé. Sản phẩm đang được miễn phí vận chuyển kèm nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay hôm nay Mẹ Bầu ơi!

Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu 8 tháng chọn món ăn vặt tốt cho Con