[A36] Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén

[A36] Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Thực Đơn Bổ Sung Cho Mẹ Bầu Giữa Các Bữa Chính

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự bổ sung tuyệt vời cho bữa ăn giữa các bữa chính. Bạn có thể thưởng thức chúng như một bữa ăn vặt lành mạnh trong ngày. Sự kết hợp này giúp cân bằng chế độ ăn và đảm bảo bạn nhận đủ dưỡng chất cần thiết.
Combo Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu. Bạn có thể dùng chúng khi cảm thấy đói hoặc muốn chống lại cảm giác buồn miệng. Mỗi lần, bạn chỉ cần lấy ra từ 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, bạn cũng có thể kết hợp chúng với nhiều món ăn khác như sữa chua, yến mạch, hoặc sử dụng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ lỡ các công thức mới mẻ có trong Hướng Dẫn Sử Dụng Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu.
Sau khi sử dụng, hãy đậy nắp kín và để sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đảm bảo tiêu thụ trong vòng 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Tham khảo Dinh dưỡng khi mang thai: Chế độ dinh dưỡng chuẩn cho Bà Bầu[A36] Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén

100% từ tự nhiên - tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3, Omega 6 hình thành trí não, giúp Bé thông minh hơn
- Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Bé
- Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân Mỹ giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ bớt mệt mỏi, chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi
- Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt
- Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá
- Nho khô Trung Đông chống táo bón, hạn chế ốm nghén
- Chà Là Isarel chứa chất Oxytocin làm dễ sinh nở, tăng lượng sữa sau sinh
Tất cả đã được sấy chín và bóc vỏ, Mẹ Bầu chỉ việc sử dụng luôn, rất tiện dụng.

Chọn mua cho Mẹ Bầu những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Những loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, lựa chọn cẩn thận, cam kết không đường, không tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không hoá chất và không chất bảo quản nên rất an toàn cho Mẹ và Bé. Mẹ Bầu đặt mới bóc và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng nhất[A36] Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.