[A36] Bà Bầu thừa cân có nên ăn hạt dinh dưỡng?

[A36] Bà Bầu thừa cân có nên ăn hạt dinh dưỡng?

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu khỏe mạnh và hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện

Quá trình mang thai phải kiêng khem nhiều thứ khiến Mẹ Bầu hay có cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là Combo ăn vặt lý tưởng dành cho Mẹ. Các loại hạt chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết để Mẹ luôn khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện, bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén cực kỳ hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin dồi dào trong trái cây có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ.

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến khi hoàn thành chín tháng thai kỳ. Hãy dành mỗi ngày khoảng 30-40 gram để ăn sáng, ăn vặt hoặc thậm chí là bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, và bạn có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn từ Nhà Đậu.
Hãy kết hợp các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo bạn đang cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không bao giờ cảm thấy ngán ngẩm. Và khi đã sử dụng xong, đừng quên đậy kín nắp và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo rằng chúng luôn giữ được độ giòn và ngon ngọt.

Tham khảo Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho Mẹ Bầu sắp sinh[A36] Bà Bầu thừa cân có nên ăn hạt dinh dưỡng?

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixnuts với 5 loại hạt dành cho Mẹ Bầu

- Sự giàu Axit hữu cơ trong Óc chó giúp Bé phát triển trí tuệ vượt trội, với hàm lượng Omega 3, Omega 6 vượt trội so với cá hồi, tạo nền tảng trí não Bé
- Macca bổ sung kháng thể cho Bé
- Hạt Điều làm tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch cho Mẹ
- Hạnh nhân hỗ trợ giảm tỉ lệ khuyết tật não bẩm sinh cho Bé
- Nho Khô Trung Đông với vị ngọt tự nhiên, không quá ngọt, cung cấp lượng Glucose vừa đủ giúp giảm mệt mỏi và chóng mặt

Lợi ích tuyệt vời từ hũ Mixfruits với 5 loại quả dành cho Mẹ Bầu

- Tăng cường hệ miễn dịch cho Bé nhờ chứa Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie và Chất chống oxy hoá gấp 20 lần so với quả Cam, Chanh
- Hỗ trợ phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá, Dầu gấc
- Bổ sung Sắt tự nhiên giúp cơ thể Mẹ không bị thiếu máu
- Vị chua chua, ngọt ngọt tự nhiên của quả trong hũ Mixfruits rất phù hợp với Mẹ bầu, đặc biệt giúp đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit folic

Cam Kết "Uy Tín và Chất Lượng" Của Nhà Đậu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của Mẹ Bầu lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận từ nguồn gốc đến chất lượng. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất, bao gồm tách hạt, sơ chế, xử lý, và sấy lạnh, đều tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.
Chúng tôi chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch và chế biến chúng theo khẩu vị của người Việt Nam. Vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ làm bạn hài lòng, ngay cả khi bạn là một người yêu thực phẩm khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi tự hào về sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn.
[A36] Bà Bầu thừa cân có nên ăn hạt dinh dưỡng?

Đặt Ngay Combo 14 Ngày - Tiết Kiệm Đáng Giá và Thú Vị Không Ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là Combo ăn vặt bổ dưỡng mà còn mang đến hương vị chua ngọt dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và không hề gây ngán. Có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo thành nhiều món mới phong phú.
Combo 14 ngày không chỉ vô cùng tiện lợi mà còn có giá cực kỳ hợp lý, thật là tiết kiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử ngay hôm nay Mẹ nhé! Hiện sản phẩm đang được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng những quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu. Đừng ngần ngại, hãy đặt hàng ngay thôi!