[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo cho Mẹ Bầu thừa cân

[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo cho Mẹ Bầu thừa cânChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng Mixnuts+Mixfruits cho bữa ăn hấp dẫn

Mẹ Bầu yêu quý! Từ tháng đầu của cuộc hành trình thai kỳ đẹp đẽ, bạn có thể bắt đầu tận hưởng sự phong phú và ngon miệng từ combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits. Đây sẽ là một bữa sáng hoàn hảo, nguồn năng lượng cho những lúc đói bất chợt, hoặc thậm chí là bữa ăn bữu phụ tuyệt vời.
Khi sử dụng, hãy kết hợp các loại hạt và quả với nhau để tận hưởng cảm giác ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Mỗi ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40 gram, tương đương với một nắm tay hấp dẫn.
Sau khi sử dụng, đừng quên đậy kín nắp và lưu trữ sản phẩm tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để đảm bảo quả và hạt luôn giòn ngon.
Điều quan trọng nhất, hãy duy trì sự đều đặn bằng cách sử dụng sản phẩm này mỗi ngày trong suốt thai kỳ của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của cả bạn và bé yêu trong bụng.
[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo cho Mẹ Bầu thừa cân

Canxi và Magie: Đồng Hành Giúp Mẹ Bầu Khỏe Mạnh và Thai Nhi Phát Triển Hệ Xương Chắc Khỏe

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng chất xơ trong trái cây sấy khô là rất cao, giúp Mẹ Bầu đánh bại chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali có trong nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là, chứa lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây, với hàm lượng chất xơ và Proanthocyanidin, một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt này đã được khoa học chứng minh giúp tuyến tùng sản xuất nhiều hormone Melatonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đảm bảo giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các chất béo tốt có trong hạt Macca có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp, đồng thời giảm triệu chứng ốm nghén và chán ăn thường gặp trong thai kỳ. Lượng Magie trong hạt Điều giúp phát triển hệ cơ bắp và hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, đồng thời giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi của Mẹ Bầu.

Tham khảo Học cách làm bữa phụ đầy đủ dưỡng chất cho Bà Bầu

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi sản phẩm của Nhà Đậu đều được lựa chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến trong điều kiện đạt chuẩn, không tẩm ướp, không hóa chất, không chất tạo màu.
Với mục tiêu ĐỒ ĂN CỦA MẸ - TƯƠNG LAI CỦA BÉ, Nhà Đậu luôn cam kết về chất lượng mỗi món ăn, bảo đảm hỗ trợ đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn về chất lượng sản phẩm.
[A36] Tiết lộ thực đơn hoàn hảo cho Mẹ Bầu thừa cân

Đặt ngay Combo 14 ngày siêu tiết kiệm, đủ chất mà không sợ ngán

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu vừa là Combo ăn vặt bổ dưỡng lại ngon miệng với vị chua ngọt dịu nhẹ, bất cứ lúc nào Mẹ cũng có thể thoải mái nhâm nhi mà không hề thấy ngán. Dùng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để biến tấu thành nhiều món mới đều được.
Combo 14 ngày siêu tiện dụng, lại có giá vô cùng tiết kiệm, ngại gì mà không thử ngay hôm nay nào Mẹ ơi! Hiện sản phẩm đang có ưu đãi miễn phí vận chuyển kèm quà tặng đặc biệt từ Nhà Đậu, Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng nha.

Tham khảo Mang thai lần đầu Bà Bầu 1 tháng nên ăn gì?