[A36] Vì sao Bà Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong bữa phụ?

[A36] Vì sao Bà Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong bữa phụ?

Giúp Mẹ Bầu tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy luôn được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho Mẹ Bầu. Bên cạnh những bữa chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo mà Mẹ có thể lựa chọn để làm bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt những khi buồn miệng. Với vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm dành cho Mẹ Bầu này không những giúp làm giảm triệu chứng buồn nôn khó chịu mà còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai, mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Mixnuts và Mixfruits: Bữa Ăn Mẹ Bầu Không Bao Giờ Nhàm Chán!

Combo dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy tươi ngon trong mỗi hũ. Tất cả các sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu được đóng gói kỹ càng trong hũ thủy tinh để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm được bảo quản tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, chỉ cần đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để giữ nguyên hương vị và độ giòn tươi.
Combo bao gồm:
Mixnuts với 4 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 5 loại quả mọng đã được xử lý sạch và sấy dẻo, bao gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây và Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể thưởng thức trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc sáng tạo chế biến kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác, chẳng hạn như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ muốn thay đổi khẩu vị và không thích uống sữa bầu mà vẫn cần cung cấp dinh dưỡng, bạn có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy. Nhà Đậu cam kết rằng bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi lớn về hương vị!
[A36] Vì sao Bà Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong bữa phụ?

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Lời Hứa Của Nhà Đậu

Nhà Đậu cam kết cung cấp các sản phẩm chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm bắt nguồn từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào, và chính vì vậy, chúng tôi luôn thực hiện quy trình này một cách tỉ mỉ và chặt chẽ. Tất cả các nguyên liệu được chọn có xuất xứ rõ ràng và chúng tôi sử dụng công nghệ làm sạch và sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản và chất làm màu.
Chúng tôi đặt niềm tin của quý khách hàng lên hàng đầu và cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất kỳ sự nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Vì sao Bà Bầu nên ăn hạt dinh dưỡng trong bữa phụ?

Hãy tận hưởng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu với mức giá cực ưu đãi, chỉ từ 580K!

- Miễn phí vận chuyển đến tận cửa nhà
- Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn
- Thanh toán thuận tiện khi bạn nhận hàng tại nhà
Vui lòng để lại số điện thoại và địa chỉ của bạn để chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng ngay lập tức. Nhà Đậu cam kết đưa sản phẩm đến tay bạn trong thời gian ngắn nhất.