[A36] Mua box quà tặng Bà Bầu kèm thiệp ý nghĩa

[A36] Mua box quà tặng Bà Bầu kèm thiệp ý nghĩa

Combo dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết để Mẹ Bầu có sức đề kháng tốt

Theo nhiều chuyên gia sức khỏe, các loại hạt khô và trái cây sấy đều là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh và phù hợp với nhu cầu ăn uống của Mẹ Bầu. Không những thế, nhóm thực phẩm này còn hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, giúp Bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, Mẹ Bầu có thể an tâm sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Bổ sung hạt và quả thường xuyên cũng góp phần tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh.

Tận dụng mọi lợi ích của Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits trong nhiều cách khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp như một phần bữa ăn phụ hàng ngày, hoặc sáng tạo bằng cách kết hợp với các món ăn nhẹ nhàng như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, Mẹ Bầu nên chia thời gian để ăn Mixnuts và Mixfruits ít nhất 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng khoảng 30-40 gram cho mỗi loại. Đừng quên đậy nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, để đảm bảo hạt và quả luôn giữ được hương vị thơm ngon.[A36] Mua box quà tặng Bà Bầu kèm thiệp ý nghĩa

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Tham khảo Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng giữa

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Mua box quà tặng Bà Bầu kèm thiệp ý nghĩa

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.
Tham khảo Combo dinh dưỡng tự nhiên cho Bà Bầu tuần thai 10