[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai tháng cuối

[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai tháng cuối

Combo ăn vặt cung cấp dinh dưỡng lành mạnh dành cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu cho rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ của mình. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không những rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé.
Đặc biệt đối với trường hợp Mẹ thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn làm từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của Mẹ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vinamin cần thiết, hoàn toàn không tích luỹ Chất béo dư thừa cho cơ thể.

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Tham khảo Bà Bầu thừa cân nên ăn gì vào con không vào Mẹ?[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai tháng cuối

Cung cấp Chất Oxytocin giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Chế độ ăn uống hàng ngày của Mẹ Bầu không thể thiếu các loại hạt dinh dưỡng này. Không những giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng ở mức hợp lý mà còn kích thích tuần hoàn máu, làm hạn chế nguy cơ mắc bệnh trong giai đoạn thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi mang đến cho Bé hệ xương và cơ bắp khỏe mạnh. Omega 3, Vitamin E và Photpho có trong hạt Óc chó được chứng minh là những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho sự phát triển não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong trái cây giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng góp phần hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô chứa lượng Glucose tự nhiên cực kỳ tốt, làm giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt khi mang thai. Vitamin C có trong Dây tây và Mơ tây giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, tăng cường khả năng miễn dịch cho cả Mẹ và Bé. Đặc biệt, trong thành phần của quả Chà là có Chất Oxytocin giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Tham khảo Mách nước Mẹ Bầu 5 loại hạt cực tốt cho thai nhi

Chọn mua cho Mẹ Bầu những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Những loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, lựa chọn cẩn thận, cam kết không đường, không tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không hoá chất và không chất bảo quản nên rất an toàn cho Mẹ và Bé. Mẹ Bầu đặt mới bóc và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng nhất[A36] Đảm bảo dinh dưỡng khoa học cho phụ nữ mang thai tháng cuối

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi từ Nhà Đậu Care. Hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng sự tươi ngon và dinh dưỡng cho bạn và bé yêu của bạn.