[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo tốt nhất cho Mẹ Bầu

[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo tốt nhất cho Mẹ Bầu

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Đọc cùng con - kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn thuần lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra sự kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay mình sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"...Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ bắt gặp rất nhiều Inspiration Quote - câu nói truyền cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Review "Hành trình mang thai" - Sách hay Mẹ Bầu nên đọc[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo tốt nhất cho Mẹ Bầu

Khám phá toán học và tư duy thông qua Activity Books

Thay vì lạm dụng thời gian xem phim hoặc lướt qua Facebook một cách vô ích, Mẹ có thể thử tham gia vào các hoạt động trong bộ sách kết hợp "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai". Đây là một phương pháp hiệu quả không chỉ để giảm căng thẳng và lo âu mà còn giúp con yêu trong bụng phát triển một cách toàn diện hai bán cầu não.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố và trò Puzzles sẽ kích thích trí não của thai nhi phát triển, giúp con phát triển trí thông minh ngay từ lúc còn ở trong bụng Mẹ. Với các hoạt động này, Mẹ có cơ hội tạo sự kích thích tư duy và khám phá toán học, giúp con phát triển một cách tự nhiên và đầy hứng thú.

Tham khảo Món quà ý nghĩa dành tặng Mẹ Bầu: Sách Mẹ Bầu Zui

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Nhà Đậu luôn tự tin rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách đặc biệt này. Chúng không chỉ thú vị và sáng tạo về nội dung, mà còn mang đẹp đẽ và độc đáo về mặt thiết kế. Với bìa dày và cứng cáp, in ấn kỹ thuật số sắc nét và giấy mỹ thuật chất lượng cao, cuốn sách được tạo ra với tâm huyết và kiên nhẫn. Kích thước lớn của sách cũng giúp Mẹ thoải mái viết và vẽ mà không gặp khó khăn.
Hơn nữa, chúng tôi cam kết hoàn toàn hỗ trợ đổi trả nếu Mẹ gặp bất kỳ vấn đề gì. Sự hài lòng của Mẹ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
[A116] Mẹ Bầu Zui: Sách thai giáo tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trải nghiệm tuyệt vời cùng quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thái

không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng thẳng, tạo tinh thần thoải mái thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.